ยึดมั่นธรรมาภิบาล บริการเพื่อประชาชน 

แจ้งเรื่องร้องเรียนสายผู้บริหาร

ภารกิจผู้บริหาร

ปลัด




E-Learning

วันท้องถิ่นไทย



ศูนย์ดำรงธรมม







สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 19/03/2563
วันนี้
154
เมื่อวานนี้
305
เดือนนี้
3,003
เดือนที่แล้ว
4,303
ปีนี้
29,402
ปีที่แล้ว
34,540
ทั้งหมด
102,491
ไอพี ของคุณ
44.192.115.114

ลำดับรายการวันที่
1รายงานผลประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการของ อบต.ยางเปียง ประจำปี 25653 ต.ค. 2565
2รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ อปท. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.25657 ก.ย. 2565
3รายงานสำรวจความพึงพอใจ ประจำปี 256425 เม.ย. 2565
4รายงานประเมินความพึงพอใจ ปี พ.ศ. 256321 เม.ย. 2564
5รายงานสรุปผลความพึงพอใจของประชาชนที่ขอรับบริการ ประจำปี 25631 ต.ค. 2563
6รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ ปี พ.ศ. 2562 (1)13 ก.ค. 2563

1